Call Center 1183
Tune Protect Thailand คว้ารางวัลบริษัทประกันภัยการเดินทางที่ดีที่สุดในประเทศไทย ประจำปี 2024

Tune Protect Thailand คว้ารางวัลบริษัทประกันภัยการเดินทางที่ดีที่สุดในประเทศไทย ประจำปี 2024

Tune Protect Thailand บริษัทประกันภัยชั้นนำของประเทศไทย ภูมิใจประกาศว่าได้รับการยกย่องให้เป็น บริษัทประกันภัยการเดินทางที่ดีที่สุดในประเทศไทย ประจำปี 2024 จากนิตยสาร Global Banking and Finance รางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและความเป็นเลิศของ Tune Protect Thailand ในด้านประกันภัยการเดินทาง

 

Global Banking and Finance เป็นนิตยสารทางการเงินชั้นนำ ได้เลือก Tune Protect Thailand สำหรับการให้บริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม ตัวเลือกความคุ้มครองที่ครอบคลุม และความทุ่มเทในการนำเสนอการประกันภัยการเดินทางที่ดีที่สุด รางวัลนี้สะท้อนถึงการมีส่วนร่วมที่สำคัญของ Tune Protect Thailand ในการยกระดับประสบการณ์การประกันภัยการเดินทางให้กับลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ

 

“เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการยอมรับจาก Global Banking and Finance” คุณศศิวิมล ช่อลัดดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Tune Protect Thailand กล่าว “รางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นผลจากความทุ่มเทและการทำงานอย่างไม่หยุดยั้งของทีมงานทุกคน ซึ่งมุ่งมั่นที่จะนำเสนอประสบการณ์ประกันภัยการเดินทางที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา เป้าหมายของเราคือการสร้างความมั่นใจในทุกการเดินทาง และมอบบริการด้านการเคลมที่รวดเร็วและใส่ใจ เพื่อให้ลูกค้าได้รับการช่วยเหลือที่ดีที่สุดในทุกสถานการณ์”

 

Tune Protect Thailand มีผลิตภัณฑ์ประกันภัยการเดินทางหลากหลายรูปแบบที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้เดินทาง ความคุ้มครองของบริษัทประกอบด้วยการปกป้องกรณีฉุกเฉินทางการแพทย์ การยกเลิกการเดินทาง กระเป๋าเดินทางหาย และเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดอื่น ๆ ที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการเดินทาง การบริการที่ได้รับรางวัลนี้มีความโดดเด่นด้วยกระบวนการที่ใช้งานง่าย การจัดการเคลมที่รวดเร็ว และการบริการที่ครอบคลุม

 

ในฐานะส่วนหนึ่งของพันธกิจอย่างต่อเนื่องในการเป็นผู้นำตลาดประกันภัยการเดินทาง Tune Protect Thailand จะยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์และนำเสนอคุณค่าอย่างยอดเยี่ยมให้กับลูกค้า บริษัทมุ่งมั่นที่จะสร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมและให้ความมั่นใจในทุกประสบการณ์การเดินทาง

 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการประกันภัยการเดินทางของ Tune Protect Thailand

กรุณาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ www.tuneprotect.co.th

 

เกี่ยวกับบริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) – Tune Protect Thailand บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทประกันวินาศภัยของไทย ประกอบธุรกิจนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้า หลากหลายประเภท ผลิตภัณฑ์ของบริษัทที่นำเสนอได้แก่ การประกันภัยลูกค้ากลุ่มองค์กร และการประกันภัยลูกค้ารายย่อย เรียงลำดับจากการรับประกันภัยอุบัติเหตุ การรับประกันภัยการเดินทาง การรับประกันอัคคีภัย การรับประกันภัยทางทะเลและการขนส่ง และการรับประกันภัยรถยนต์ บริษัทมีความมุ่งมั่นในการเป็นหนึ่งในผู้นำทางธุรกิจประกันภัยยุคดิจิทัล บริษัทยังคงมุ่งมั่นและพัฒนาสู่การเป็นผู้นำด้านการประกันภัยดิจิทัล



บทความที่เกี่ยวข้อง

Tune Protect Thailand จับมือ BLA Broker นำ Tune iPass เพื่อนักเดินทางชาวต่างชาติ

Tune Protect Thailand จับมือ BLA Broker นำ Tune iPass เพื่อนักเดินทางชาวต่างชาติ

Tune Protect Thailand จับมือ BLA Broker นำ Tune iPass เพื่อนักเดินทางชาวต่างชาติ ได้ทั้งประกันภัยการเดินทางและ COVID-19

“เบน อาศนะเสน” ได้รับเลือกให้เป็น “กรรมการบริหารสมาคมประจำปี 2566-2568” โดย “สมาคมประกันวินาศภัยไทย”

“เบน อาศนะเสน” ได้รับเลือกให้เป็น “กรรมการบริหารสมาคมประจำปี 2566-2568” โดย “สมาคมประกันวินาศภัยไทย”

“เบน อาศนะเสน” ได้รับเลือกให้เป็น “กรรมการบริหารสมาคมประจำปี 2566-2568” โดย “สมาคมประกันวินาศภัยไทย” ดำรงตำแหน่งเป็น กรรมการที่ปรึกษาคณะส่วนกรรมการประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ (Director of the Personal Accident and Health Insurance in TGIA Executive Committee)

Tune Protect ต่อยอดโครงการ “แสงบันดาลใจ” ปี 3 มอบความสุขน้องๆ มูลนิธิชัยพฤกษ์

Tune Protect ต่อยอดโครงการ “แสงบันดาลใจ” ปี 3 มอบความสุขน้องๆ มูลนิธิชัยพฤกษ์

Tune Protect Thailand หรือ บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) ต่อยอดโครงการแสงบันดาลใจ ปี 3 ทำความดีเพื่อสังคม มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กๆ ในมูลนิธิชัยพฤกษ์ ต.ศรีษะกระบือ อ.องครักษ์ จ.นครนายก